ผลงานชุดนี้ฮาระได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับ 2 brand ของกาแฟ "maxim" and "BLENDY"maximจะออกแบบเป็น Premium สินค้าส่วนใหญ่เป็นคนญี่ปุ่นที่ชอบดื่มกาแฟสไตล์ คาเฟ่ส่วน BLENDY จะเน้นตีตลาดยุโรป การออกแบบจึงเน้นให้เป็นแบบสากล ทั่วไป ที่ดูเข้าใจง่ายเน้นสีที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งทั้ง2ผลงานนี้ฮาระได้ออกแบบทั้งตัวโลโก้และpackage ด้วย
Matsuya Renewal Project
นอกจากฮาระจะออกแบบด้านสื่อสิ่งพิมพ์แล้วฮาระยังได้ออกแบบงานที่เป็น Signage System .ให้เข้าสถาปัตยกรรมอีกด้วย
อย่างเช่น การออกแบบเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ Matsuya Department Store located in Ginza, Tokyo's essential and traditional entertainment district,
อย่างเช่น การออกแบบเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ Matsuya Department Store located in Ginza, Tokyo's essential and traditional entertainment district,
ผลงานนี้ฮาระออกแบบ signage system ซึ่ง materail ที่ใช้ในการdesignนี้คือ ผ้าคอตตอนเค้าใช้ผ้าคอตตอนในการออกแบบทั้งหมด
Re- Design Exhibition
คือการแสดงผลงานของนักออกแบบหลากหลายทั้ง สถาปนิก นักออกแบบผลิตภัณฑ์ กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ แฟชั่นดีไซน์เนอร์ อาร์ตติส ช่างภาพ และนักเขียน เป็นการรวมตัวของเรานักออกแบบ ศิลปินที่เเล็งคุณค่าต่อสิ่งแวดล้อม และทรัพยากร จึงสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นการ รี - ดีไซน์ โดยมี therm ที่ว่าด้วยเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ผลงานนี้ฮาระเองได้ออกแบบผลงานหลายชิ้นด้วยกันอย่างเช่น ผลงานกระดาษทิชชู ไม้ขีดไฟที่แสนธรรมชาติๆ และยังมีอีกหลายผลงานอีกแต่ละชิ้นล้วน โค-ต designเลย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น