วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ผลงานKenya Hara(part 2)

AGF (Ajinomoto General Food Inc.) Brand management

ผลงานชุดนี้ฮาระได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับ 2 brand ของกาแฟ "maxim" and "BLENDY"maximจะออกแบบเป็น Premium สินค้าส่วนใหญ่เป็นคนญี่ปุ่นที่ชอบดื่มกาแฟสไตล์ คาเฟ่ส่วน BLENDY จะเน้นตีตลาดยุโรป การออกแบบจึงเน้นให้เป็นแบบสากล ทั่วไป ที่ดูเข้าใจง่ายเน้นสีที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งทั้ง2ผลงานนี้ฮาระได้ออกแบบทั้งตัวโลโก้และpackage ด้วย







Matsuya Renewal Project


นอกจากฮาระจะออกแบบด้านสื่อสิ่งพิมพ์แล้วฮาระยังได้ออกแบบงานที่เป็น Signage System .ให้เข้าสถาปัตยกรรมอีกด้วย
อย่างเช่น การออกแบบเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ Matsuya Department Store located in Ginza, Tokyo's essential and traditional entertainment district,












Umeda Clinic Signage System


ผลงานนี้ฮาระออกแบบ signage system ซึ่ง materail ที่ใช้ในการdesignนี้คือ ผ้าคอตตอนเค้าใช้ผ้าคอตตอนในการออกแบบทั้งหมด






Re- Design Exhibition



คือการแสดงผลงานของนักออกแบบหลากหลายทั้ง สถาปนิก นักออกแบบผลิตภัณฑ์ กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ แฟชั่นดีไซน์เนอร์ อาร์ตติส ช่างภาพ และนักเขียน เป็นการรวมตัวของเรานักออกแบบ ศิลปินที่เเล็งคุณค่าต่อสิ่งแวดล้อม และทรัพยากร จึงสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นการ รี - ดีไซน์ โดยมี therm ที่ว่าด้วยเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ผลงานนี้ฮาระเองได้ออกแบบผลงานหลายชิ้นด้วยกันอย่างเช่น ผลงานกระดาษทิชชู ไม้ขีดไฟที่แสนธรรมชาติๆ และยังมีอีกหลายผลงานอีกแต่ละชิ้นล้วน โค-ต designเลย












ไม่มีความคิดเห็น: